Thang Máy
Thang máy là một thiết bị gắn liền với toà nhà, là phương tiện giao thông chính cho công trình nên trước khi lựa chọn thang máy bạn cần biết các thông tin cơ bản như việc lắp đặt, cách sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng..
Đối với thang máy sau khi đã chọn được một sản phẩm tốt, được lắp đặt cẩn thận. Bạn cần phải biết giữ gìn, bảo quản trong quá trình sử dụng và việc bảo trì định kì cho thang máy. Việc bảo trì tốt cho thang máy không những đem lại cho bạn cảm giác yên tâm, thoải mái, an toàn khi sử dụng thang máy mà nó còn nâng cao tuổi thọ của thang máy cho công trình của bạn. Bạn cũng cần lưu ý dịch vụ sửa chữa và vật tư thay thế cho thang máy. Khi thay thế vật tư cho thang máy cần lưu ý chọn nhà cung cấp có uy tín, đáp ứng nhanh và đảm bảo chất lượng. Để có một thang máy tốt bạn cần phải có một sản phẩm tốt, lắp đặt chính xác, bảo trì đúng qui trình, sửa chữa thay thế vật tư đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.
Cuối cùng là người sử dụng cũng phải giữ gìn, có ý thức bảo quản, chăm sóc cho thang máy. Quan tâm đến vấn đề vệ sinh, chế độ làm mát và nguồn điện cung cấp.
Hãng Toshiba Elevator and Building Systems Corp., chuyên về xây dựng cao ốc và cầu thang máy, đang phát triển một dự án phát minh ra một loại cầu thang máy với kỹ thuật tiên tiến Maglev (Magnetic Levitation). Dự án này sẽ hoàn thành vào năm 2008 và sẽ được đưa ra ứng dụng tại Nhật Bản để thử nghiệm.
Chuyên viên của hãng Toshiba tiết lộ các thang máy trong tương lai với kỹ thuật Maglev (từ trường), sẽ ru êm không gây ra tiếng động và tiện nghi hơn các loại thang máy thông dụng hiện nay.
Đáng nể hơn, loại thang may hiện đại này có thể lên cao với vận tốc tối đa là 300m/phút cho loạt sản xuất đầu tiên. Còn những loạt sản xuất sau, theo tham vọng của các nhà kỹ thuật Nhật Bản, sẽ là những thang máy với siêu vận tốc tối đa là 1.010m/phút!
Chuyên viên của hãng Toshiba tiết lộ các thang máy trong tương lai với kỹ thuật Maglev (từ trường), sẽ ru êm không gây ra tiếng động và tiện nghi hơn các loại thang máy thông dụng hiện nay.
Đáng nể hơn, loại thang may hiện đại này có thể lên cao với vận tốc tối đa là 300m/phút cho loạt sản xuất đầu tiên. Còn những loạt sản xuất sau, theo tham vọng của các nhà kỹ thuật Nhật Bản, sẽ là những thang máy với siêu vận tốc tối đa là 1.010m/phút!
Cho đến nay kỹ thuật Maglev chỉ mới được áp dụng trong sự phát triển vận tốc của đường sắt, cho những chuyến xe lửa tốc hành. Theo quan điểm của Rembert Horstman, Giám đốc thương mại của công ty sản xuất thang máy ThyssenKruup Elevator (tại Đức), Maglev chỉ là một trong rất nhiều kỹ thuật để phát triển ngành sản xuất thang máy.
Nhưng trước hết, "sự an toàn cho người tiêu dùng trong sự phát triển vận tốc phải được đặt lên hàng đầu, chứ không phải những phát minh hiện đại nguy hiểm…”. Và, để chứng minh rằng nước Đức cũng không thua kém bất cứ quốc gia nào trên thế giới trong lĩnh vực kỹ thuật tiên tiến (mà lại an toàn), ông Horsman tiết lộ Công ty Kruup đang khai triển đề án TWIN, với kỹ thuật cho phép cả hai “phòng thang máy” hoạt động cùng một lúc, trong cùng “một hầm”.
Nhưng trước hết, "sự an toàn cho người tiêu dùng trong sự phát triển vận tốc phải được đặt lên hàng đầu, chứ không phải những phát minh hiện đại nguy hiểm…”. Và, để chứng minh rằng nước Đức cũng không thua kém bất cứ quốc gia nào trên thế giới trong lĩnh vực kỹ thuật tiên tiến (mà lại an toàn), ông Horsman tiết lộ Công ty Kruup đang khai triển đề án TWIN, với kỹ thuật cho phép cả hai “phòng thang máy” hoạt động cùng một lúc, trong cùng “một hầm”.
Thang may,thang máy,thang máy tải hàng,thang máy chở hàng,bao gia thang may,gia thang may, thang may gia dinh, giá thang máy, cầu thang máy, bảo trì thang máy, dien thang may.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét