Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Thang May-Thang May Hisa

Thang Máy


Ngày 12 tháng 9 năm 2008 tại dự án: Nhà máy sản xuất thiết bị điện Meiko - Khu Công nghiệp Hà Tây - Đường Láng Hoà Lạc, nhà thầu Công ty Cổ phần Điện máy Hà Nội (HANOEL) địa chỉ 364 Lê Duẩn- Đống Đa- Hà Nội đã chính thức nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng 4 thang may chở hàng SAKURA có tải trọng rất lớn cho Chủ đầu tư là Công ty TNHH Meiko- Nhật Bản.
thang may

 Đây là những chiếc thang may chở hàng chuyên dụng được lắp đặt cho giai đoạn 1 của dự án. Theo thiết kế ban đầu thang máy có kích thước cabin lớn dùng để chuyên chở khối lượng hàng hoá phục vụ cho công việc sản xuất của nhà máy. Ngay sau khi trúng thầu hệ thống thang máy cho dự án trên, nhà thầu HANOEL đã tiến hành nhập khẩu lắp ráp và vận chuyển thiết bị thang máy tới Công trình. Sau đó đã phối hợp tốt với Chủ đầu tư, đơn vị tư vấn và các nhà thầu thi công xây dựng khác để hoàn thành việc lắp đặt hiệu chỉnh đưa thang máy vào hoạt động theo đúng tiến độ. Các thang may chở hàng trên đã được kiểm tra, giám sát, kiểm định chặt chẽ tuân thủ các quy định về an toàn của Nhà nước và đã chính thức đưa vào sử dụng vào thời điểm cùng ngày.
thang may-1

 Phần lớn các thiết bị chính của công ty thang may SAKURA được nhập khẩu đồng bộ của Hãng Đài Loan , các chi tiết phụ được nội địa hóa và lắp ráp tại Việt Nam để giảm bớt giá thang máy.
MỘT SỐ THÔNG SỐ THANG MÁY TẢI HÀNG
 Đáp ứng mọi yêu cầu cho các công ty sản xuất, KCN và các khu chế xuất. Chúng tôi có khả năng lắp ghép các khung hố chịu lực bằng thép định hình với độ bảo hiểm an toàn cao nhất để phù hợp tải trọng tối đa của thang may gia đình.
 -Sàncabin: tole sắt gân.
 - Vách và trần cabin: bằng inox hoặc tole sơn tĩnh điện.
 - Đèn chiếu sáng: lắp trên trần phòng thang.  Thang có đối trọng với hố thang lớn hoặc không đối trọng (thang tời) với hố thang nhỏ.
thang may-2

 - Đối với thang máy tải hàng có tốc độ cao và kèm theo người đi thì hệ điều khiển được trang bị thêm biến tần VVVF biến đổi tần số với 2 cấp tốc độ giúp thang chạy êm ái và bằng tầng chính xác.
Nền kinh tế đang phát triển từng ngày kéo theo việc các công trình ,các dự án xây dựng lớn ngày càng nhiều. Việc lắp đặt các thang máy có chất lượng cao đang là một trong những nhu cầu cần thiết để đáp ứng với đòi hỏi ngày càng cao của thị trường.
Dẫn đầu về chất lượng thang máy hiện nay vẫn là các thang máy được nhập khẩu từ Châu Âu. Tuy nhiên, giá thành của các loại thang này quá cao cũng là một điều khiến người ta ái ngại khi quyết định lựa chọn .
Ngoài việc sử dụng các linh kiện cơ bản sản xuất trong nước theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất hiện nay, euro mkII còn sử dụng các linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như: máy kéo của Italia, Biến tần, Contactor, Aptomat nhập khẩu từ Đức, tăng khả năng chịu lực và tạo độ bền cho thang máy, giúp thang máy vận hành êm ái, không rung lắc, không gây ồn.Các thanh ray được sử dụng bằng chất liệu thép carbon cao cấp, tối ưu hoá độ dày, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Đồng thời cũng tăng tuổi thọ cho thang máy, giảm thiểu tối đa chi phí bảo trì cho thang máy.
Ngoài ra, việc sử dụng nguyên vật liệu cao cấp kết hợp với những thiết kế tinh xảo, hoa văn lạ lẫm cũng mang đến vẻ sang trọng đặc biệt cho thang máy euro mkII.
  thang may hisa, thang may gia dinh, sua chua thang may, lap dat thang may, chi tiet thang may, thang may sanyo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét