Thang Máy
Công ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Long cung cấp các sản phẩm thiết bị thang máy công nghệ khoa học hiện đại, máy móc phục vụ thi công công trình thang may cùng với những kinh nghiệm thực tiễn cũng như khả năng sử dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, máy móc công trình hiện đại. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng ở chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như chất lượng công trình mà chúng tôi thi công.
Mạng lưới hoạt động:
Thi công xây dựng nền móng và các công trình ngầm, công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, hạ tầng kỹ thuật và thi công lắp dựng nhà công nghiệp.
Nhân sự:
- Có đủ bộ máy từ cấp trưởng phòng trở lên.
- Tuyển dụng đủ các vị trí quản lý kinh doanh chủ chốt.
- Đào tạo các cán bộ theo chương trình có mục tiêu để hình thành đội ngũ làm việc cho Công ty.
- Chuẩn bị các điều kiện cơ sở để hội nhập.
Địa bàn hoạt động:Trong giai đoạn đầu, Công ty có trụ sở tại Hà Nội khi đủ điều kiện và căn cứ vào tình hình phát triển kinh tế Công ty sẽ tiến hành lập các Công ty con hoạt động tất cả các tỉnh thành trong nước.
Thang máy được sản xuất có chất lượng vô cùng tốt như: Nippon, Otis, Toshiba, Mitsubishi, Sanyo, ... nhưng được lắp đặt, bảo hành, bảo trì không đảm bảo kĩ thuật thì thang cũng không thể vận hành tốt được.Theo tổng kết của chúng tôi thì chất lượng thang máy được cấu thành như sau:
- 30% là do chất lượng của thang may (Thang máy được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS, tiêu chuẩn Châu Âu EN, Tiêu chuẩn Mỹ ASTM, tiêu chuẩn Trung Quốc GB). Nhà sản xuất có thể đưa ra sản phẩm cao hơn những hệ tiêu chuẩn này hoặc tối thiểu là bằng. Hệ tiêu chuẩn này quy định rất chi tiết về vật liệu, cáp tải, khung ca bin, kích thước tối ưu… của thang máy.
- 30% là do công tác lắp đặt, vận hành thang máy. Giai đoạn này phụ thuộc nhiều vào trình độ kỹ thuật, trách nhiệm của người thợ và quy trình giám sát chất lượng lắp đặt của bộ phận thanh tra.- 30% là do công tác bảo trì. Chất lượng của giai đoạn này cũng phụ thuộc rất nhiều vào cán bộ bảo trì, và quy trình bảo trì, bảo dưỡng của nhà cung cấp dịch vụ.
- 10% còn lại là do ý thức người sử dụng, thiên tai và những vấn đề khác…
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét